5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh chi tiết

Nhiều chị em sau sinh em bé thì tự ti khi cơ thể nhiều mỡ, nhất là vùng bụng xồ xề. Vì thế bạn hãy tham khảo ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh mà Nagifit hướng dẫn dưới đây. Chỉ với những bài tập đơn giản tại nhà thì chị em sẽ sở hữu được vòng eo săn chắc trở lại sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Gập bụng nhẹ nhàng

Đầu tiên là 1 trong 5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh cho chị em sau sinh lấy lại được vóc dáng thon gọn. Bài tập này thực hiện không khó và có thể tự tập được tại nhà, không cần trang bị thêm dụng cụ phụ trợ.

Động tác gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả
Động tác gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chị em thực hiện động tác này sẽ nằm ngửa trên mặt sàn, lưng ép sát trên mặt đất
  • Thực hiện việc co gối lại, 2 chân chống đất
  • 2 tay sẽ đặt vào phía sau đầu, cong người từ từ tập nửa người về phía trước. Chú ý không gập người ngồi hẳn dậy
  • Sử dụng cơ bụng để siết đốt cháy lượng mỡ thừa, không dùng tay hoặc chân đẩy người về trước. Sau đó thả người về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 10-15 cái là hoàn thành.

Tư thế Bird Dog giảm mỡ bụng sau sinh

Tư thế này là 1 trong 5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh giúp ích hiệu quả cho các chị em lấy lại vòng eo săn chắc. Đồng thời động tác cũng tác động tới cơ tay, chân giúp cơ thể thoải mái, giảm đau nhức.

Động tác Bird Dog giảm mỡ bụng sau sinh
Động tác Bird Dog giảm mỡ bụng sau sinh

Cách thực hiện:

  • Trước tiên chị em trải thảm ra sàn rồi nằm ở tư thế bò
  • Sau đó từ từ nhấc chân trái lên song song với sàn nhà, đưa tay phải của mình thẳng về phía trước, mặt sẽ cúi xuống đất, tay trái sẽ chống xuống sàn.
  • Chị em siết cơ bụng, rướn người về trước, giữ khoảng 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu
  • Sau đó thực hiện đổi bên tương tự, lặp đi lặp lại động tác này khoảng 5 lần và tăng dần tốc độ.

Xem thêm: 7 bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả

5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh: Tư thế đạp xe

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả đó chính là tư thế đạp xe không mất quá nhiều sức mà chị em có thể thực hiện bất cứ lúc nào tại nhà. Động tác này không chỉ tác động đốt cháy mỡ thừa ở bụng mà còn giúp cơ bắp tay, cơ đùi nhỏ gọn.

Tư thế đạp xe đơn giản tại nhà
Tư thế đạp xe đơn giản tại nhà

Cách thực hiện:

  • Chị em trải thảm trên sàn sạch sẽ, sau đó nằm thẳng lưng trên mặt đất, 2 chân duỗi thẳng xuống dưới
  • Lần lượng nâng từng đầu gối giống như tư thế đạp xe, đầu gối chân phải co lên, chân phải thẳng ra.
  • Đồng thời 2 tay sẽ đặt phía sau đầu, uốn cong người quay về bên phải rồi lại đổi chân và quay người về bên trái
  • Thực hiện lặp lại động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp chừng 8-10 cái.

Đạp xe tại nhà

Một trong những giải pháp giảm mỡ toàn thân và giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả cho chị em là đạp xe tại nhà. Thiết bị đạp xe có nhiều vận tốc khác nhau, lực tác động vừa đủ để người tập vận động các cơ, đốt cháy lượng mỡ thừa. Đạp xe tại nhà giúp bạn vận động kể cả khi bận rộn không có thời gian ra ngoài, chủ động sắp xếp thời gian rảnh rỗi.

Bài tập luyện đạp xe tại nhà giảm mỡ
Bài tập luyện đạp xe tại nhà giảm mỡ

Thiết bị xe đạp tập gym này có đa dạng các mẫu mã bán tại Nagifit. Mọi người có thể ghé vào website tham khảo và đặt hàng thì gọi tới hotline 0946.789.618 để nhân viên của Nagifit tư vấn sản phẩm phù hợp.

Động tác ngồi xổm

Động tác ngồi xổm đơn giản này thực hiện có thể giúp chị em luyện cơ bụng, tác động vào eo, bụng, hông, đùi. Từ đó đồng bộ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn đáng mơ ước.

Tư thế ngồi xổm trên sàn siết cơ bụng
Tư thế ngồi xổm trên sàn siết cơ bụng

Cách thực hiện:

  • Chị em trước hết đứng thẳng người, dang 2 chân mở rộng ra và nâng 2 tay lên cao chạm vào sau đầu
  • Uốn cong bả vai xuống, căng ngực ra, sau đó trùng 2 đầu gối từ từ hạ thấp người xuống cho tới 2 đùi song song với mặt đất
  • Khi ở tư thế thấp thì chị em đẩy hông ra phía sau, đầu gối sau các ngón chân. Đứng nguyên như vậy 1 phút rồi trở lại tư thế đứng thẳng. Luyện tập lặp đi lặp lại 3 hiệp, mỗi hiệp 4-5 lần.\

Xem thêm: 7 bài tập giảm mỡ đùi cho nữ hiệu quả

Trên đây là thông tin Nagifit hướng dẫn cụ thể 5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả cho chị em áp dụng tại nhà. Chỉ với những động tác đơn giản thôi nhưng kiên trì một thời gian dài sẽ có tác dụng hiệu quả giúp vùng bụng, hông săn chắc hơn.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính : 30 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ CHí Minh)
  • Hotline:  0946.789.618 
  • Email:  nagigymsetup@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *