5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được vòng 1 tròn trịa săn chắc, nhiều người vòng 1 chảy xệ nhiều mỡ. Vì thế việc tập luyện để có được vòng ngực giảm mỡ là rất cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách tập như thế nào cho đúng thì có thể tham khảo TOP 5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà ngay dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Bài tập tay không giảm mỡ vòng 1

Tập luyện phương pháp giảm mỡ vòng 1
Tập luyện phương pháp giảm mỡ vòng 1

Khi chị em có vòng 1 nhiều mỡ thì có thể thực hiện bài tập đơn giản tay không tại nhà. Lâu dần có thể giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc, tròn địa cực kỳ hấp dẫn. Các động tác tập cực kỳ đơn giản.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên chị em đứng thẳng với tư thế thẳng lưng, nắm chặt tay và gập tay 1 góc 45 độ. Khuỷu tay của chị em sẽ để chạm sườn không quá cứng.
  • Tiếp theo, chị em sẽ đưa cả 2 tay của mình song song thẳng phía trước và lòng bàn tay thì mở hướng xuống dưới mặt đất
  • Bước sau thì bạn sẽ dang 2 tay sang ngang rộng bằng vai rồi quay lại tư thế ở bước 1. Tiếp tục thực hiện động tác này nhiều lần với 3 hiệp là hoàn thành.

Bài tập săn chắc vòng 1 cho nữ – Chạy bộ

1 trong TOP 5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà hiệu quả, ai cũng thực hiện được chính là chạy bộ. Điều bạn cần làm đó là trang bị chiếc máy chạy bộ chính hãng. Sản phẩm này có bán tại Nagifit với nhiều chủng loại, giá phải chăng. Sau đó hàng ngày bạn chỉ việc khởi động máy và chạy khoảng 25-30 phút là được.

Chạy bộ đốt năng lượng của cơ thể
Chạy bộ đốt năng lượng của cơ thể

Việc chạy bộ trên xe giúp cho chị em giảm mỡ hiệu quả, đốt cháy lượng calo đáng kể được nạp vào người. Kéo theo đó là cơ thể săn chắc, vòng 1 cũng gọn gàng dễ mặc quần áo đẹp hơn. 

Việc có chiếc máy chạy trong nhà thì bạn có thể chủ động thời gian tập vào lúc mình thấy rảnh rỗi. Đỡ phải tới phòng tập khi không sắp xếp được thời gian hợp lý. Với phương pháp này bạn có thể tập hàng ngày.

Xem thêm: 6 bài tập giảm mỡ lưng tại nhà hiệu quả

Bài tập vuông góc

Bạn muốn giảm vòng 1 mà không tập quá phức tạp thì có thể áp dụng bài tập vuông góc với tay không. Bạn chỉ cần dành mỗi ngày chừng 10-15 phút thực hiện, không cần trang bị thêm dụng cụ nào hỗ trợ.

Bài tập tay vuông góc đơn giản mà hiệu quả cao
Bài tập tay vuông góc đơn giản mà hiệu quả cao

Cách thực hiện

  • Bạn đứng thẳng lưng và chụm 2 chân lại. Thực hiện động tác gập 2 tay vuông góc đặt trước mặt. 
  • Giữ nguyên tay với tư thế đó rồi kéo căng về hai bên sao để mở rộng vai. Chị em sẽ cảm nhận được vùng ngực của mình cũng được kéo căng ra và thấy hơi khó chịu. 
  • Tiếp tục thì bạn đưa hai tay dần về bước ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác này liên tục trong vòng 2 phút. 

Bài tập chống đẩy

Trong 5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà, động tác này không khó nhưng lại cần lực cơ thể tốt. Khi kiên trì tập phương pháp này thì sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa, cho vòng 2 không còn chảy xệ nữa. Chị em có được vóc dáng đẹp tự tin hơn khi diện các trang phục mình yêu thích.

Động tác chống đẩy giúp giảm mỡ vòng 1
Động tác chống đẩy giúp giảm mỡ vòng 1

Cách thực hiện:

  • Bạn sẽ trải chiếc thảm tập xuống dưới sàn cho sạch sẽ. Sau đó thì chống 2 tay xuống trước, 2 chân cũng chúc xuống đất để nâng người trên cao.
  • Thực hiện việc chống đẩy nâng lên hạ xuống toàn bộ cơ thể nhịp nhàng, kết hợp hít sâu – thở ra đều đặn.
  • Bạn thực hiện động tác này 20 lần hàng ngày sẽ có được kết quả như mình mong muốn.

Xem thêm: 5 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh chi tiết

Bài tập đẩy tạ giảm mỡ vòng 1

Chị em hoàn toàn có thể sử dụng tạ đơn và ghế đơn để tập luyện sức khỏe hàng ngày với động tác đơn giản mà hiệu quả. Chăm chỉ tập luyện chỉ khoảng sau 2 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tốt hơn.

Tập đẩy tạ đơn tại nhà giúp vòng 1 săn chắc
Tập đẩy tạ đơn tại nhà giúp vòng 1 săn chắc

Cách thực hiện:

  • Bạn để chiếc ghế đơn cố định ở vị trí thoáng mát
  • Sau đó nằm ngửa lên ghế, phần chân sẽ hạ xuống dưới và gập góc 90 độ, tạo tư thế thoải mái
  • 2 tay sẽ giữ 2 chiếc tạ đơn 2 bên vừa sức của mình, gập 2 tả quạ vào trong ngực mình rồi sau đó giơ lên cao thẳng mặt.
  • Tiếp tục bạn lại thực hiện động tác này liên tục khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp chừng 10-15 cái là hoàn thành.

Thông tin về 5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà Nagifit gửi cho mọi người hy vọng rằng có thể áp dụng hiệu quả trên thực tế. Nếu bạn cần trang bị máy tập, dụng cụ tập gym chính hãng thì có thể ghé website tham khảo các mẫu. Đặt hàng mời bạn gọi tới hotline 0946.789.618 sẽ có nhân viên của Nagifit tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính : 30 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ CHí Minh)
  • Hotline:  0946.789.618 
  • Email:  nagigymsetup@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *