6 bài tập giảm mỡ hông hiệu quả & đơn giản

Trong các phương pháp giảm mỡ hông, bụng hiệu quả thì tập luyện được các chuyên gia khuyên mọi người nên áp dụng hơn cả. Tập vùng hông săn chắc, nhỏ gọn thì vóc dáng chị em sẽ trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Vì thế sau đây Nagifit sẽ giới thiệu về 6 bài tập giảm mỡ hông hiệu quả mà ai cũng tập được.

Có thể bạn quan tâm:

Bài tập gập bụng

Tập động tác gập dụng hết sức đơn giản nhưng quan trọng là việc lấy hơi và dùng lực thế nào cho đúng. Với bài này thì chị em chỉ cần trang bị thảm tập trải sàn cho sạch sẽ là có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Gập bụng đúng cách giúp đốt mỡ thừa vùng bụng và giúp giảm mỡ vùng hông rất tốt.

Cách thực hiện:

  • Chị em trải thảm ra sàn sau đó nằm ngừa lên sàn, 2 tay sẽ bắt sau gái chắc chắn, đầu gối co lên, 2 bàn chân sẽ đặt luôn lên thảm
  • Sau đó dùng sức lực của cơ thể để nâng thân trên lên khỏi mặt đất cách chứng khoảng 10cm. Siết chặt vùng cơ bụng, vận động cơ hông, giữ nguyên tư thế co lên trong khoảng 3 giây. Chị em chú ý không dùng tay sau đầu để kéo thân trên lên.
  • Tiếp thì chị em thả lỏng cơ thể quay lại như ban đầu, lặp đi lặp lại gập bụng khoảng 3 hiệp với mỗi hiệp chừng 10 cái là hoàn thành.

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân là 1 trong 6 bài tập giảm mỡ hông cực kỳ đơn giản nhưng kiên trì lại giúp cho người tập có được cơ bụng và vùng hông săn chắc tới bất ngờ. Bạn nhớ trang bị cho mình chiếc thảm tập êm ái để không tiếp xúc cơ thể với mặt đất.

Cách thực hiện:

  • Chị em sẽ trải thảm xuống, nằm ngửa lên trên rồi 2 tay ép chặt vào trong thân. Thực hiện việc siết cơ bụng, 2 chân sẽ để duỗi thẳng xuống dưới
  • Bước tiếp thì chị em sẽ nâng 2 chân lên tạo với sàn khoảng cách 30 độ
  • Nâng chân lên tới khi vuông góc tới mặt sàn, siết cơ bụng để giảm mỡ hiệu quả. Sau đó thì bạn sẽ hạ từ từ chân xuống ở tư thế ban đầu. Thực hiện lặp đi nhiều lần động tác này sẽ hiệu quả cao.

Bài tập leo núi giảm mỡ hông

Mountain climber là 1 trong 6 bài tập giảm mỡ hông tốt cho 2 bên hông của bạn trở nên săn chắc hơn. Động tác này bền bỉ tập luyện sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và cho bạn vòng eo tuyệt vời cuốn hút.

Cách thực hiện:

  • Bạn sẽ thực hiện cúi người xuống dưới, 2 tay sẽ chống xuống đất, 2 chân xuống xuống sàn
  • Sau đó thì từng chân luân phiên nhau thực hiện động tác đi bộ như đang leo núi. Tay sẽ giữ nguyên vị trí ở trên, khi tập chân liên tục sẽ tác động tới vùng hông hiệu quả.
  • Bạn thực hiện khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 10-15 lần sẽ thấy khác biệt cơ thể sau chừng 2 tháng.

Xem thêm: 5 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ tại nhà

Bài tập gập bụng chéo

Bài tập gập chéo bụng này quan trọng là tập đúng tư thế, siết cơ bụng thật chặt và tác động vào vùng hông hiệu quả. Chị em không cần trang bị dụng cụ hỗ trợ, thoải mái tập tại nhà bất cứ lúc nào.

Cách thực hiện:

  • Chị em sẽ thực hiện việc nằm xuống sàn trong tư thế ngửa lên trời. Sau đó đưa 2 bàn tay ra ôm lấy sau đầu chắc chắn, 2 chân duỗi thẳng xuống phía dưới
  • Tiếp đó chị em sẽ co chân phải lên gập cao đánh sang trái, đồng thời xoay thân trên sang bên phải. Thực hiện liên tục động tác này đổi bên để đốt cháy lượng mỡ thừa ở hông. Thực hiện khoảng 20 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy cơ thể săn chắc hơn hẳn.

6 bài tập giảm mỡ hông: Bơi trên cạn

Phương pháp tập bơi trên cạn này tác động nhiều tới vùng bụng, bắp chân, đùi, hông giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Chị em nhớ trang bị thảm tập và bộ đồ tập thoải mái phù hợp với mình.

Cách thực hiện: 

  • Đầu tiên chị em sẽ trải thảm xuống sàn ở vị trí mình thấy thoải mái
  • Tiếp đó nằm sấp trên mặt sàn sau, 2 chân sẽ khép sát vào với nhau, giữ chân duỗi thẳng, tay đưa thẳng lên phía trước
  • Sau đó thì bạn từ từ nâng 2 chân luân phiên lên cao, 2 tay cũng 1 nâng lên 1 hạ xuống. Thực hiện y như động tác đang bơi nhưng ở trên cạnh. Tập liên tục động tác này trong khoảng 10 phút.

Xem thêm: 6 bài tập giảm mỡ lưng tại nhà hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đẩy hông lên cao

Bài tập đẩy hông lên cao thực hiện mỗi ngày sẽ giảm mỡ hiệu quả 2 bên hông và cho bạn đôi chân thon gọn đẹp như mong đợi. Cách thức tập không hề phức tạp hay tốn nhiều sức lực. Bạn có thể tập lúc sáng sớm, trước khi đi ngủ đều được.

Cách thực hiện

  • Bạn chỉ cần nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay sẽ giữ xuôi xuống bên dưới sát vào phần hông của mình. 2 lòng bàn tay sẽ úp trên mặt sàn để giúp lực cơ thể đẩy tốt hơn.
  • 2 chân sẽ nâng thẳng lên trên cao, mũi chân hướng lên trên. Sau đó bạn thực hiện dùng chân nhấc mông và hông cùng lên cao, giữ nguyên trong vòng 2 giây rồi đặt xuống sàn. 
  • Liên tục thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 10-13 cái là được.

Chỉ với 6 bài tập giảm mỡ hông đơn giản này thực hiện thường xuyên tại nhà là mọi người đã sở hữu được vòng eo nhỏ, hông săn chắc. Hơn nữa, bạn cũng lưu ý trang bị thêm thảm tập, dụng cụ tập khi cần thiết hỗ trợ cho tập luyện. 

Một phương pháp hữu hiệu khác giúp hông giảm mỡ đó là đạp xe tại chỗ. Bạn có thể tham khảo các dòng máy xe đạp trong phòng gym tại Nagifit. Cửa hàng có nhiều dòng xe đạp và dụng cụ thể thao chính hãng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bất cứ khi nào bạn cần đặt hàng gọi liền tới hotline 0946.789.618.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính : 30 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ CHí Minh)
  • Hotline:  0946.789.618 
  • Email:  nagigymsetup@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *