Cách tìm khách cho phòng GYM nhanh chóng nhất

Lượng khách hàng tiềm năng cho phòng GYM rất lớn. Nhưng nếu không biết cách tìm khách cho phòng GYM, bạn sẽ không thể tiếp cận lượng khách hàng đó. Tiếp cận khách, giữ chân khách chính là điều bạn cần làm được. Bài viết này của NAGIFIT sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Có thể bạn quan tâm:

Lượng khách hàng – yếu tố sống còn với doanh nghiệp

Lượng khách hàng chính là yếu tố sống còn với các doanh nghiệp
Lượng khách hàng chính là yếu tố sống còn với các doanh nghiệp

Trong bất kỳ ngành nghề nào, khách hàng luôn là một yếu tố quan trọng. Họ ảnh hưởng trực tiếp tới sự sống còn của doanh nghiệp, lượng doanh thu thu được. Chính vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng cho phòng tập GYM có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Những cách tìm khách cho phòng GYM nhanh chóng và hiệu quả

1. Hãy triển khai các phương án Marketing hiệu quả

Marketing chính là bước đầu tiên cần làm để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng. Dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào, tuyệt đối không được bỏ qua việc này.

Trong thông tin quảng bá, hãy chú ý cung cấp những tin quảng bá, những dịch vụ khuyến mãi. Nhờ những thông tin này, bạn có thể tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.

>> Xem thêm: Kinh doanh phòng GYM lời nhiều không?

2. Đưa ra những chương trình trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

Đừng quên đưa ra những chương trình trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng
Đừng quên đưa ra những chương trình trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng

Dù có ý định đăng ký tập GYM, nhiều khách hàng vẫn không thực sự thoải mái. Họ chưa đưa ra lựa chọn vì không biết không gian tập luyện, dịch vụ của phòng GYM đó như thế nào.

Cách đơn giản để xua tan điều đó chính là đưa ra những gói trải nghiệm giá rẻ. Lúc này, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

3. Xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đôi khi, mọi người quá tập trung vào tăng chất lượng cơ sở tập luyện mà không chú trọng đến việc tư vấn. Lúc này, rất khó để khách hàng có thể nắm bắt được hết các dịch vụ mà phòng GYM cung cấp.

Lời khuyên cho bạn là nên xây dựng một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hoạt động năng nổ. Họ chính là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng tiềm năng – bộ mặt của phòng tập. Họ sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của bạn và dễ dàng trở thành khách hàng quen thuộc hơn.

>> Xem thêm: Mở phòng GYM lời nhiều không?

4. Xây dựng nhiều dịch vụ kèm theo và quảng bá chúng

Đừng quên bán các loại phụ kiện tập để tăng doanh thu nhé
Đừng quên bán các loại phụ kiện, xây dựng thêm dịch vụ để tăng doanh thu nhé

Khách hàng đến phòng GYM không chỉ để tập GYM đơn thuần. Đôi khi, họ còn cần tìm PT, uống nước với bạn cùng tập. Thậm chí, nhiều người lựa chọn đến phòng tập để trải nghiệm và được tư vấn về các loại máy tập cá nhân.

Một vài dịch vụ bạn có thể tích hợp thêm trong phòng GYM của mình như sau:

  • Bán thêm các loại trang phục, dụng cụ tập GYM;
  • Xây dựng gian bán đồ uống cho khách tập luyện;
  • Thêm khu vực bán các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung cho người tập GYM;

Khi quảng bá phòng GYM, bạn có thể quảng bá thêm những dịch vụ này. Lúc đó, nó giúp phòng GYM của bạn thu hút hơn đối với khách hàng. Đây cũng là những dịch vụ quan trọng để giữ chân những người tập luyện lại với phòng GYM của bạn đấy.

Lời khuyên dành cho bạn

Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn
Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn

Hiện tại, việc quảng bá và tìm kiếm khách hàng cho phòng GYM đã khó khăn hơn  khi có nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang cần tư vấn, hãy liên hệ với NAGIFIT.

NAGIFIT là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn setup, kinh doanh dụng cụ phòng GYM. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cách tìm khách cho phòng GYM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *